Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thuốc Cường Dương CT1665 - Trị yếu sinh lý

Giá bán: 1,500.000 VNĐ
Thuốc tăng cường sinh lý dành cho nam giới Vigrx-plus là sản phẩm được đánh giá là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật tốt nhất hiện nay trên thế giới. Thuốc cường dương vigrx-plus giúp làm tăng chiều dài & rộng dương vật và cải thiện những vấn đề sinh lý tình dục của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công dụng:
- Làm tăng chiều và & rộng dương vật
- Giúp cương cứng lâu hơn
- Kiểm soát được việc xuất tinh sớm
- Điều trị vấn đề yếu sinh lý
- Kéo dài thời gian quan hệ
Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi hộp Vigrx plus được đóng gói 60 viên, sử dụng 2 viên uống sau bữa ăn 30 phút, và liên tục trong 4-6 tháng. Sau đây là các giai đoạn hướng dẫn sử dụng thuốc vigrx plus:

Giai đoạn 1:
Uống mỗi ngày 2 viên với nước lọc. Trong cùng 1 thời gian trong ngày, sau khi ăn 30 phút, hoặc trước khi quan hệ 30 phút. Ví dụ: Hôm nay bạn uống buổi sáng lúc 8h, thì ngày mai bạn cũng uống lúc 8h sáng, và các ngày sau như vậy. Lưu ý, phải uống Vigrx plus hằng ngày để mang lại kết quả tối ưu nhất cho bạn. Nếu bạn quên, tuyệt đối không uống bù ngày hôm trước vào ngày hôm sau. Bạn nên tập thói quen cho mình tránh trường hợp quên. Bạn thường hay quan hệ lúc 10h tối, thì nên tập thói quen uống lúc 9h30 tối hàng ngày, nhằm tăng khả năng cho bạn trong quan hệ.

Giai đoạn 2:
Sử dụng Vigrx plus trước khi quan hệ tình dục giúp bạn tăng cường sức chịu đựng và khả năng ham muốn chuyện ấy. Trong giai đoạn này bạn nên ăn nhiều và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể vì cậu nhỏ của bạn cần chất dinh dưỡng để lớn lên và sau mỗi lần quan hệ bạn mất rất nhiều chất dinh dưỡng cho quân đội tinh binh qua mỗi lần xuất tinh. Tuyệt đối không bổ sung bằng cách dùng hơn 2 viên thuốc Vigrx plus trong 1 ngày. Tổng kết giai đoạn 1 và giai đoạn 2 trong phần hướng dẫn sử dụng thuốc vigrx plus:
Diễn ra từ tuần 1- Tuần 8 . Cậu nhỏ của bạn bắt đầu lớn lên, bạn sẽ thấy dương vật to hơn và dài hơn ngay cả khi bạn chưa cương cứng, được biểu hiện rõ rệt nhất trong khoảng thời gian từ tuần 7- tuần 8. Sự thay đổi mãnh mẽ nhất trong cả giai đoạn: Sức dẻo dai tăng lên, bạn ham muốn quan hệ hơn, tần suất quan hệ dày hơn….và nhiều biểu hiện tích cực khác trong chuyện chăn gối.
Giai đoạn 3:
Tiếp tục sử dụng Vigrx plus hằng ngày Ít nhất trong 4 tháng. Tùy theo cơ địa và kích thước cậu nhỏ ban đầu mà chu vi, chiều dài dương vật đạt được sẽ khác nhau đối với từng người. Sự phát triển của cậu nhỏ có thể từ ½ – 2 Inches ( khoảng 1,27 – 5,08 cm ) trong 2 tháng đầu của việc dùng thuốc.
Giai đoạn 4:
Ở cuối tháng thứ 4, bạn có thể ngừng sử dụng thuốc vigrx plus, nếu bạn đã hạnh phúc với kết quả đạt được. Nếu chưa thõa mãn với kết quả, bạn phải tiếp tục sử dụng cho hết 30 ngày tiếp theo ( tức là hết tháng thứ 5).

Giai đoạn 5:
Ngưng dùng thuốc nếu đã có kết quả hài lòng sau tháng thứ 5, tiếp tục dùng thêm 1 tháng nữa nếu bạn đã chưa hài lòng. Vigrx plus khuyến cáo không làm tăng kích thước dương vật dài hơn 9 inches ( gần 23cm), vì với chiều dài đó, gây ra sự khó chịu và đau cho bạn tình. ( Đây là khuyến cáo phương tây, đối với Việt Nam thì ngắn hơn).

DxH: Có điều gì thắc mắc .Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được trợ giúp và tư vấn tình cảm tốt nhất
Contact: Mr.Tuan : 0989.153.651 - Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
Đăng nhận xét

Cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị bệnh yếu sinh lý ? Mua thuốc trị yếu sinh lý nam ở đâu chất lượng? Làm sao để cải thiện được đời sống tình dục ?

Được tạo bởi Blogger.