Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Trị Yếu Sinh Lý Dinh Dưỡng Cường Lực Uy Ca Vương

Giá bán: 110.000 VNĐ

Chi tiết về Trị Yếu Sinh Lý Dinh Dưỡng Cường Lực Uy Ca Vương

Giá bán lẻ 110.000/1v. Mua cả hộp 6 viên chỉ còn 600.000

Thuốc uy ca vương được sản xuất tại Công ty Dinh Dưỡng Sinh Lực Nội Mông.ĐC : 110 - 5 A Rang - Túc Hoa  - Mông Cổ.. Đây được đánh giá cao và an toàn tuyệt đối nhất.Có thể làm quà biếu sếp rất lịch sự và được việc. Thực phẩm này có hàm lượng viên nén là 800mg x 6 Viên.
Thành phần : Ngấu pín chó sói,ngẩu pín dê,ngẩu pín dắn ,Ngẩu pín ngựa,Dương Sâm,Cẩu khởi tử,Nhục Thung Dung,Hạt Tơ Hồng, Ngũ vị tử và vài thành phần phụ khác. Công dụng của sản phẩm này là giúp tăng khả năng quan hệ tình dục được như ý muốn.Giúp cho dương vật cương cứng cực đại. Bổ thận tráng dương.Tăng cường sinh lực và tăng cường sự vận động của các cơ khớp giảm mệt mỏi sau khi xuất tinh.Làm tăng khả năng tình dục,chứng bất lực và xuất tinh sớm.
Cách dùng: Uống 1 viên duy nhất trước lúc quan hệ tình dục 30 phút đến 1h với nước lọc.Viên này có tác dụng sau 24h đến 48h (Chỉ có nhu cầu tình dục thuốc mới phát huy tác dụng.)
Chú ý: Đây là thuốc đông y vùng Mông Cổ nên 100% không có bất cứ tác dụng phụ nào cho dù là nhỏ nhất.Không nên sử dụng với người có tiểu sử cao huyết áp và tim mạch vì sản phẩm có tác dụng khá mạnh. Khi thuốc phát huy khả năng tốt nhất .Bạn sẽ cảm thấy mặt hơi hồng và ấm .Người có cảm giác ấm ấm lên..Hiện tượng đó rất bình thường và tác dụng tốt.
Giấy phép : Q/1LS-049-2001 Cục Đông Y Mông Cổ.
Nếu sản phẩm không có tác dụng.Chúng tôi hoàn lại tiền cho khách hàng 100%.





KM Đc Bit: Quý khách mua 2 hp s được tng ngay 1 hp, hoc tng ngay Âm Đo hoc Dương Vt tr giá t 400k đến 600k. Mua 1 hp s được tng ngay bao cao su xịn + đĩa DVD Film SEX tr giá trên 100k. Giao hàng tn nơi sau 2 tiếng và giao hàng tn tay mi nhn tin trên Toàn Quc!

 

 
DxH: Có điều gì thắc mắc .Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được trợ giúp và tư vấn tình cảm tốt nhất
Contact: Mr.Tuan : 0989.153.651 - Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
Đăng nhận xét

Cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị bệnh yếu sinh lý ? Mua thuốc trị yếu sinh lý nam ở đâu chất lượng? Làm sao để cải thiện được đời sống tình dục ?

Được tạo bởi Blogger.